Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!

要懂汇圈网 200 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!

Vào ngày 16 tháng 9 năm 2024, Trung tâm Hội nghị Shengtailan Bangkok đã rơi xuống!Để chuẩn bị cho triển lãm IFXEXPO Bangkok vào tháng 9, các nhà môi giới lớn đang trong giai đoạn chuẩn bị!

Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!-第1张图片-要懂汇圈网

Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!-第2张图片-要懂汇圈网

"IFXEXPO là chuỗi hoạt động lớn nhất của ngành giao dịch trực tuyến. Nó đã xây dựng một cây cầu cho các thương hiệu fintech hàng đầu thế giới và các chuyên gia tương tự, cho thấy khả năng mạnh mẽ. Nó đã phát triển thành các tiêu chuẩn toàn cầu và cung cấp cho mọi người giao tiếp và trao đổi Trung tâm của ý tưởng và kinh doanh phát triển.

Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!-第3张图片-要懂汇圈网

Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!-第4张图片-要懂汇圈网

Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!-第5张图片-要懂汇圈网

Triển lãm IFX châu Á năm 2024 sẽ tập hợp hàng ngàn giám đốc điều hành C từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, cũng như hàng trăm nhà đổi mới và cơ quan liên kết của Fintech!Bao gồm các công nghệ mới nổi như môi giới, công ty con và IB, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán, nhà cung cấp thanh khoản và các công ty FinTech!

Nhận tập hợp!Mong được nhìn thấy các đối tác chiến lược mới!

Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!-第6张图片-要懂汇圈网

Thám tử sẽ đến cảnh sự kiện Bangkok của IFXEXPO!

Đi sâu vào cốt lõi của công ty chứng khoán, bắt đầu một cuộc đối thoại chi tiết với các bộ phận chính và hiểu toàn diện quá trình của hệ thống giải quyết, cơ chế quản lý kiểm soát rủi ro, chất lượng dịch vụ khách hàng và loại sản phẩm tài chính.

Chúng tôi sẽ tiến hành một phân tích toàn diện về mô hình kinh doanh của nó và xác nhận rằng mỗi liên kết hoạt động đáp ứng các yêu cầu quy định!

Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!-第7张图片-要懂汇圈网

Chúng tôi cũng sẽ hiểu kiểm soát nội bộ của công ty, công bố thông tin, đa dạng giao dịch, cơ cấu chi phí và các biện pháp bảo vệ nhà đầu tư và mang thông tin ngành mới nhất và toàn diện nhất cho các nhà đầu tư!

Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!-第8张图片-要懂汇圈网

Đoạn phim giới thiệu!Bangkok, Thái Lan!FxExpoasia2024 Lễ!Mở rèm!-第9张图片-要懂汇圈网

Trang web chính thức của IFXExpo Expo

【Https://asia2024.ifxexpo.com/】】】】】

điều phối:

Centralworldonthe22ndfloor999/99rama1road,

Pathumwanbangkok10330, Thái Lan

Bất kể khía cạnh nào của sự chú ý của bạn, thám tử sẽ thực hiện tham khảo ý kiến ​​của mọi nhà đầu tư!Chào mừng các nhà đầu tư liên hệ với thám tử thông qua tin nhắn riêng tư hoặc QQ trong nền, cho chúng tôi biết các nhà môi giới mà bạn muốn biết nhất!

Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra triển lãm chi tiết để thu thập các công nghệ và thông tin mới nhất được hiển thị bởi các nhà môi giới!Phân tích toàn diện và phản hồi thông tin xác thực và khách quan nhất.Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để trả lời bạn mọi câu hỏi và sự chú ý để đảm bảo rằng bạn cung cấp cho bạn thông tin triển lãm môi giới đáng tin cậy nhất!

IFXExpoasia2024

Từ ngày 16 tháng 9 đến ngày 18 tháng 9 năm nay,

Ba ngày tuyệt vời!Nó sắp khởi động!

标签: Fx Expo asia

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~